Quan hệ công chúng (Public Relation)

Quan hệ công chúng (Public Relation) được định nghĩa là chức năng quản lý để đánh giá thái độ của công chúng, liên kết chính sách của các tổ chức với lợi ích xã hội, thực hiện chương trình hoạt động để đạt được sự hiểu biết và sự chấp nhận của công chúng.


PR thường có mục tiêu nhằm thiết lập và duy trì ấn tượng tích cực của các nhóm công chúng về công ty. Hình thức thường sử dụng họp báo, tổ chức sự kiện, cung cấp thông tin để báo chí đưa tin về sản phẩm hoặc công ty, tham gia vào các hoạt động cộng đồng như: trợ cấp, đóng góp quỹ xã hội, tài trợ cho sự kiện đặt biệt v.v…để tăng cường hình ảnh công ty.

Chi tiết về Quan hệ công chúng (Public Relation):

1. Khái quát về PR trong Marketing Mix

2. Giới truyền thông (The Media)

3. Chương trình truyền thông hiệu quả (Effective Communication)

4. Quy trình viết hiệu quả (Writing for the Media)

5. Giới thiệu các hoạt động PR (PR Activities)

6. Chính sách sản phẩm quốc tế (International Product Strategy)

7. Event – What is it?

DOWNLOAD TÀI LIỆU PR (TIẾNG VIỆT) TẠI ĐÂY

Leave a comment

4 Comments

  1. Binh

     /  04/06/2012

    cam on tai lieu cua ban nhe

    Reply
  2. các link từ 1 đến 7 trong phần Public Relation đã die

    Reply
  1. Truyền thông marketing tổng hợp (IMC) « Thiều Kim Trọng
  2. Truyền thông marketing tổng hợp, Integrated Marketing Communications | Thiều Kim Trọng

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: