Thiều Kim Trọng

Thiều Kim Trọng

Phone:

Skype: thieukimtrong

Email: thieukimtrong@gmail.com

FB: facebook.com/thieukimtrong

Twitter: twitter.com/thieukimtrong

YouTube: http://www.youtube.com/thieukimtrong

About me: Tôi sinh ra và lớn lên thuộc một tỉnh nghèo của miền Trung (Du Quang_Phổ Quang_Đức Phổ_Quảng Ngãi). Tôi hiện là sinh viên năm 4 ngành Marketing tại trường Đại Học Hoa Sen. Tại sao tôi lập nên Blog này?…1. Tìm hiểu và thực hành về SEM, 2. Là nơi chia sẽ những bài viết, tài liệu về Marketing mà tôi ĐÃ_ĐANG SẼ tìm hiểu…

Rất mong nhận được sự quan tâm của mọi người dành cho Blog của tôi.

Leave a comment

3 Comments

  1. Minh pro

     /  04/26/2012

    blog cua ban phan loai kha tot do, cam on ban da share🙂

    Reply
  2. Tan

     /  04/28/2012

    có tài liệu kinh tế lượng không bạn, nếu có gữi cho mình với email: votan0803@yahoo.com.vn, thanks

    Reply

Leave a Reply

